Thursday, December 26, 2013

Paparazzi ปาปารัซซี่ ยอดคนเหนือเมฆ หักแผนฆ่า

ดูหนังออนไลน์ Paparazzi ปาปารัซซี่ ยอดคนเหนือเมฆ หักแผนฆ่า
ชื่ออังกฤษ : Paparazzi (2004)
ชื่อไทย : ปาปารัซซี่ ยอดคนเหนือเมฆ หักแผนฆ่า
ประเภท : Action, Crime, Thriller, HD, Master
เรื่องย่อ:
ณ ที่ Hollywood ดินแดนศูนย์กลางอุตสาหกรรมภาพยนตร์ของโลก นักแสดงหนุ่ม Bo Laramie ผู้กำลังโด่งดังคับฟ้า ชื่อเสียงการแสดงอยู่ในกราฟที่พุ่งสุดๆ บัดนี้เขามีทุกอย่างเพียบพร้อมไม่ว่าจะเป็นภรรยาที่แสนสวยและลูกชาย 8 ขวบที่น่ารัก รวมไปถึงบ้านริมชาดหาดมาลีบูราคาหลายล้าน นี่แหละชีวิตซูเปอร์สตาร์

เป็นเรื่องปกติที่ดารากับนักข่าวจะต้องทำมาหากินคู่กันไป แต่วันนี้เขาตกเป็นเป้าหมายแบบเกาะติดแน่นปึ๊กของทีม ปาปารัสซี่ 4 คน พวกเขาคอย เฝ้า มอง ติด ตาม คนในครอบครัวแทบจะทุกฝีก้าว นี่มันล้ำเส้นไปรึเปล่านะ….หรือว่าเขาเรื่องมากเอง จนภาพถ่ายของ Abby ภรรยาและZach ลูกชายของเขากลายไปเป็นดาราแทน ภาพดันไปโชว์หราหน้าปกหนังสือแทบลอยด์ชื่อ “Paparazzi” เป็นเหตุให้เขาเลือดขึ้นหน้า และทะเลาะกับ Rex Haper ไอ้แสบตัวเป้งของเหล่าปาปารัสซี่

Bo ถูกศาลตัดสินสั่งปรับและให้เข้ารับการบำบัดเรื่องควบคุมอารมณ์ ในขณะที่คู่ปรับกลับลอยนวลไม่ถูกลงโทษ เรื่องยิ่งทวีความเลวร้ายขึ้นเรื่อยๆ เมื่อการตามล่าของพวกนักข่าวมือแช๊ะพวกนี้ๆไม่ยอมหยุดทำมาหาแด๊กกับเขา เป็นเหตุให้ครอบครัวของเขาประสบอุบัติเหตุ ทำให้ภรรยาและลูกได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อตำรวจไม่สามารถเอาผิดกับพวกตากล้องได้ เขาจึงหาวิธีแก้แค้นด้วยตนเอง ซึ่งแผนของเขาจะเหนือเมฆขนาดไหนและเด็ดสะระตี่เพียงไรนั้น ต้องติดตามชมเอาเอง ดูหนังออนไลน์ Paparazzi ปาปารัซซี่ ยอดคนเหนือเมฆ หักแผนฆ่า HD รองรับ IOS IPhone IPad Android





** ภาพ BLUERAY MASTER HD แบบไฟล์เดียวจบ พากย์ไทย/เสียงไทย นะค๊ะ **

No comments:

Post a Comment