Sunday, December 29, 2013

King Arthur [Director's Cut] ศึกจอมราชันย์อัศวินล้างปฐพี

ดูหนังออนไลน์ King Arthur Director's Cut ศึกจอมราชันย์อัศวินล้างปฐพี
ชื่ออังกฤษ : King Arthur (2004)
ชื่อไทย : ศึกจอมราชันย์อัศวินล้างปฐพี
ประเภท : Action, Adventure, Drama, HD, Master
เรื่องย่อ:
อาร์เธอร์ ยังเป็นที่รู้จัก Artorius castus ( ไคลฟ์ โอเว่น ) เป็นภาพที่ เจ้าหน้าที่ ทหารม้า โรมัน ลูกชายของ พ่อของ โรมันและเซลติก แม่ของ คำสั่งที่ หน่วย ทหารม้า Sarmatian ช่วยในอังกฤษ ที่ ใกล้ชิดของ โรมันยึดครองใน 467 AD [ หมายเหตุ 1 ] เขา และคน ของเขา กำแพง เฮเดรีย ยาม กับ’ มวลชน ‘ , กลุ่ม ของอังกฤษ พื้นเมือง ที่เป็น กบฏ ต่อต้านการปกครองของ โรมันนำโดยลึกลับ เมอร์ลิน ( สตีเฟ่น Dillane )
นฐานะที่เป็น ภาพยนตร์ที่ เริ่มต้น อาร์เธอร์ และ อัศวิน ที่เหลืออยู่ ของเขา แลนสล็อต ( อีวอน Gruffudd ) Bors (เรย์ Winstone ) , อุโมงค์ ( Mads Mikkelsen ) , กาเวน ( โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน ) , กาลาฮัด ( ฮิวจ์ Dancy ) และ Dagonet (เรย์ สตีเวนสัน ) คาดว่าจะ ออกจาก บริการ ของจักรวรรดิหลังจากที่ นับถือ ที่ให้บริการ เป็นเวลา 15 ปี อย่างไรก็ตามใน คืน พวกเขาควรจะ ได้รับ อิสรภาพ ของพวกเขา ที่พวกเขา ถูกส่ง ไปปฏิบัติภารกิจ สุดท้ายและ อาจจะ ฆ่าตัวตายโดย บิชอป Germanus ( Ivano Marescotti ) ในช่วงฤดูหนาว แช่แข็งที่จะช่วยครอบครัวของ โรมัน ที่สำคัญของ ฮอนอริอุ Marius ( ครอบครัว ของโรมัน Marius ฮอนอริอุ ( เคน ตอทท์ ) จาก การจับภาพ กำลังจะมาถึง โดย ร้าวรานแอกซอนนำโดย หัวหน้า Cerdic ของพวกเขา ( Stellan Skarsgård ) และ Cynric ลูกชาย ( Til Schweiger ) . ลูกชายของเขา Marius ‘ Alecto เป็น ลูกบุญธรรม ที่ชื่นชอบ ของสมเด็จพระสันตะปาปา และอาจจะ ” ปลายทางที่จะ สมเด็จพระสันตะปาปา ในวันหนึ่ง ” ตาม บิชอป
ที่นิคมอุตสาหกรรม ระยะไกล, อาเธอร์ อธิบายว่า ภารกิจ ของเขาที่จะ Marius Marius เผยให้เห็นถึง ข้าแผ่นดิน ของเขา ถูกกดขี่ กับ ข้ออ้าง ของ การพูด ที่มีต่อพระเจ้า อาร์เธอร์ ช้าก็ค้นพบ Marius ได้ immured ศาสนา : Woad, เวียร์ ( Keira Knightley ) และเด็กผู้ชายตัวเล็ก , Lucan อาร์เธอร์ ปลดปล่อย พวกเขาและ ตัดสินใจที่จะใช้ ทุกคน พร้อมกับ ครอบครัว Marius ‘ กลับไปที่ เด็กชาย Wall.small เฮเดรีย , Lucan อาร์เธอร์ ปลดปล่อย พวกเขาและ ตัดสินใจที่จะใช้ ทุกคน พร้อมกับ ครอบครัว Marius ‘ กลับไปที่ กำแพง เฮเดรีย
พร้อมการเดินทาง, เวียร์ บอก อาเธอร์ ของ ” เทพนิยาย ” เธอ ได้ยินข่าวถึงพระองค์ และอาเธอร์ ก็เห็นจะเป็น Celt ครึ่ง ( บนฝั่ง ของแม่ของเขา ) คืนหนึ่ง อาเธอร์ เวียร์ จะใช้เวลา ที่จะพบกับ เมอร์ลิน ผู้นำของ มวลชนและพ่อของเธอ ตอนแรก คิดว่า อาร์เธอร์ เวียร์ ได้ทรยศ เขา แต่ เมอร์ลิน ได้มา อยู่ในความสงบ มันถูกเปิดเผย ใน เรื่องย้อนหลัง ว่าแม่ ของอาเธอร์ เสียชีวิต ในการโจมตี Woadเมื่อตอนที่เขา ยังเป็นเด็ก เมอร์ลิน บอกว่าเขา ไม่ได้ ต้องการให้ แม่ ของอาเธอร์ จะตาย ; เธอ เป็น เลือดของพวกเขา เช่นเดียวกับ อาร์เธอร์ ดาบ ที่มีชื่อเสียง ของอาเธอร์ คาลิเบอร์ ยังแสดงให้เห็น จะเป็นพ่อ ของ เขา ซึ่งเป็น เนินดิน ที่ฝังศพ ของบิดาของเขา อาร์เธอร์ ดึง มันออกมาจาก เนินดิน ที่ฝังศพ ของบิดาของเขา ในความพยายาม ที่จะช่วยชีวิต แม่ของเขา จาก อาคารที่ไฟไหม้ เมอร์ลิน ได้แสดงให้เห็น ความสัมพันธ์ระหว่าง มวลชนและอัศวิน Sarmatian กับ ร้าวรานแอกซอน ตามเส้นทาง หนึ่ง รุ่งอรุณ Marius กองกำลัง ขัดแย้ง กับทหาร ของเขาเองพาตัวประกัน Lucan เด็ก แม้แต่ ภรรยาของเขา โกรธ ที่ นี้ ซึ่งแตกต่างจาก Marius เธอ เป็นคนที่ ใจดี ที่จริง จะช่วย รักษาแผล ของ เวียร์ เวียร์ ใช้ ธนูยิง Marius ตาย ทหาร ยืน ลงและ ช่วย อัศวินในการรับ คนทุกคนไปที่ผนัง หลง กรุงโรม ออกจาก อาสา เพื่อ ความเมตตาของ แอกซอน, อาเธอร์ ไม่แยแส ต่อไปเมื่อ เขารู้ว่า บาทหลวง Pelagius ซึ่งมี คำสอน เกี่ยวกับ ความเท่าเทียมกันของ มนุษย์ทุกคน เป็นแรงบันดาลใจ พี่น้อง โต๊ะกลม ของเขาได้รับการ ดำเนินการ เป็น คนนอกรีตตามคำสั่งของ บิชอป Germanus ตัวเองดูหนังออนไลน์ King Arthur Director's Cut ศึกจอมราชันย์อัศวินล้างปฐพี HD รองรับ IOS IPhone IPad Android





** ภาพ BLUERAY MASTER HD แบบไฟล์เดียวจบ พากย์ไทย/เสียงไทย นะค๊ะ **

No comments:

Post a Comment